อบต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

อบต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด
Gallery :: โครงการจัดการแข่งขันกีฬาระดับตำบลต้านยาเสพติด ธวัชบุรีเกมส์ ครั้งที่ 24
โครงการจัดการแข่งขันกีฬาระดับตำบลต้านยาเสพติด
ธวัชบุรีเกมส์ ครั้งที่ 24
องค์การบริหารส่วนตำบลธวัชบุรี กำหนดจัดพิธีเปิด-ปิด การแข่งขันกีฬาระดับตำบล ต้านยาเสพติด "ธวัชบุรีเกมส์” ครั้งที่ 24 ประจำปี 2567 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านดู่ โดยปีนี้มีการแข่งขันกีฬา 3 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล(ชาย 11คน), วอลเลย์บอล (ชาย/หญิง),เซปักตะกร้อ(ชาย/หญิง)
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กเยาวชนและประชาชนในตำบลธวัชบุรีได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีนิสัยและมีใจรักในการเล่นกีฬาการออกกำลังกาย ส่งเสริมให้เกิดความรักสามัคคีระหว่างหมู่บ้านสร้างสัมพันธ์อันดี และร่วมสร้างพลังการต่อต้านยาเสพติดในตำบลธวัชบุรี
#ธวัชบุรีเกมส์” โดยพิธีเปิดได้รับเกียรติจากท่าน ดร.ฉลาด ขามช่วง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) ร้อยเอ็ด เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิด ,โดยมีท่าน ดร.รณวริทธิ์ ปิยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ,นายตุลธร ขามช่วง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด(สจ.) , นางเพชรชะรี ไวนิยมพงศ์ ผู้แทนนายจักรกริช ไวนิยมพงศ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด(สจ.) ,นายกเทศมนตรี/นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอำเภอธวัชบุรี ,ผู้แทนหน่วยงานราชการ, คณะครูโรงเรียนในเขตการปกครอง ,และภาคีเครือข่ายอื่นๆ ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดครั้งนี้
โดยมี "นายปริญญา ฉ่ำมณี" นายก อบต.ธวัชบุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน ,และมีคณะผู้บริหาร , ข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ฯ ,สมาชิกสภาฯ(ส.อบต.), ผู้นำชุมชน(กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน), กลุ่มสตรี, อสม.ตำบลธวัชบุรี เด็กและนักกีฬาทั้ง 12 หมู่บ้าน ฯลฯ เข้าร่วมในพิธีเปิดอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งผลการดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามวัตถุประสงค์
............................................................................
.......????......????........????......????.........
???? องค์การ​บริหาร​ส่วน​ต​ำ​บล​ธวัชบุรี
☎️ 043-030-100
วันที่ : 13 มีนาคม 67   View : 71